Friday, December 03, 2004

யோவ் ரோசாவசந்த்,

இன்னமும் எத்தனை காலத்துக்குங்கானும் இப்படி நோண்டி நோண்டி என் கிறுக்கலைப் படிக்கப் போறீர்? ரொம்ப நோண்டாதீர் ஓய் வெங்காயம் தான் மிஞ்சும். ;) ஈவெராவை, ஈவெரான்ன ஈவெராக்கு உறைக்குமா. அது குடுக்குற சுதந்திரத்திலேஅதையே சுவாமிநாதனுக்கும்(அதாங்க ஓய் பெரிய பெரியவா), சுப்புரமணிக்கும் போட்டா எங்கெங்கெல்லாம் உறைக்கும்னு தெரியாதா ஓய். அதுக்காக உம்ம ஜெமோவையும் இப்ப நேசகுமாரா பரிணாம வளர்சியில் இருக்கும் நம்ப எலும்பு பொறுக்கியையும் என்னோட சேர்த்து ஒன்னாப் போடறதா ஓய். ஆவாள சுவாமிநாதன சுவாமிநாதன்னு சொல்லச் சொல்லும் பார்ப்போம். அவாள மட்டுமில்ல ஓய், இந்த கலைஞரை, புரச்சித்தலவரை, உலகநாயகன, புவியரசை கிண்டல் பன்றவாளையும் தான் சொல்லச் சொல்லிப் பாருமே, உம்ம நாக்கு வெந்துரும்ஓய்.
இப்பத்தான் தங்கமணியின் பதிவைப்படிச்சேன். அவர்ட்ட கொஞ்சம் சொல்லுங்க , எழுத்துருவெல்லாம் திருகித் திருகித்தான் தெரிகிறது. வெட்டி ஒட்டி தான் படிக்க வேண்டியிருக்கு. டெக்னிக்கல் விடயங்களில் ஒருத்தருக்கு ஒருத்தர் உதவிக் கொள்ளும்நபர்கள் பலரது பதிவுகளில் தங்கமணி பதிவின் ரெஃபரல் இருக்கும். அந்த ரெஃபரல் எல்லாம் உள்ளளாங்காட்டிக்குத் தானா? ரெத்தம் ஒரே நிறம்ன்னுபஜனை பாடிண்டே அவா அவா ரெத்தத்தோட கரெக்டா இருப்பா போல.
சரி இந்த பெரியார் இஃபெக்ட்டுக்கு வருவோம். இன்னி தேதிக்கு ஈவெரா ஈரோட்ட்ல சேர்மனா இருக்குறாப்ல வச்சுக்குவோம். இன்னமும் அம்பது வருடம் கழித்து இந்த ஈவெராவிற்கு இப்பொழுது இருக்கும் ஈவெராவின் இஃபெக்ட்டுல 5 சதவீதம் வளர்க்க வாய்பிருக்கா? அதனாலேயே நீங்க சொல்ற வெகு ஜன மதிப்பீட்டுக்கு நான் ஒத்துக்கிறேன் அதே சமயம் இந்துத்துவாவின் பங்கு தமிழ்நாட்ல வளராததற்கு காரணம் உண்மையிலேயே இரு பிறப்பாளர்களின் பங்கு இங்கு வெகு குறைவு என்பதாலேயே. சுவாமிநாதனின் குரலில் இந்த பகுதி முழுவதும் நாலாம் வர்ணத்திரர் என கூறியிருப்பார். நல்லா ஆராய்ஞ்சாக்க இங்கே முதலாம் வர்ணம் மற்றும் நாலாம் வர்ணம் இந்த இரண்டு வர்ணம் தான் இருந்துச்சுன்னு வரும். சுவாமிநாதன் வெள்ளக்காரனுக்கு போட்ட பெட்டிசனையெல்லாம் பார்த்தாக இன்னமும் பலது வெளிவரும். வெள்ளைக்காரணிடம் பதவி பிடிக்கும் வெறியில் இந்த இரண்டாம் வர்ணம் ( ரெட்டி, முதலி, பிள்ளை இன்ன பிற) மூன்றாம் வர்ணம் ( செட்டி போன்ற) எல்லோரையும் போட்டு நாலாம் வர்ணம்ன்னு காட்டினதாலே, எல்லாம் ஒன்னு சேர்ந்து பாப்பானுக்கு ஆப்படிக்க ஆராம்பிச்சுட்டானுக. சுவாமிநாதனும் இன்னமும் மற்ற இந்து தலைகள் எல்லாம் இந்த இரண்டாம் வர்ணம் மூன்றாம் வர்ணம்னு அவனவனுக்கு பாத்தி போட்டு விட்டுருந்தான்கள்னா, ரெட்டி, முதலி, பிள்ளை, செட்டி, நாயர் எல்லாம் நாயுடு, தேவன்,நாடானோட கூட்டணி போட்டு பார்பனல்லாதோர் சங்கம்ன்னும், நீதிக்கட்சின்னும் கடை திறந்திருப்பான்களா?அப்படி ஒரு சூழல் இல்லாம இருந்திருந்தா ஈவெரா வலம் வந்திருக்க முடியுமா? இதுவே தானே வட நாட்டிலே நடக்குது அங்கே ஒரு பெரியாரும் வரமுடியலே. வடநாட்டு பார்ப்பான்களுக்கு நம்ப பாப்பான்கள் போல பேராசை இல்லாததாலே அங்கே இந்த இரண்டாம் வர்ணம், மூன்றாம் வர்ணம்னு தெளிவாக வச்சிகிட்டி அவனுகளுக்கு எலும்புத் துண்டை போட்டுக்கிட்டு கரொக்டா இருந்ததாலேயே இந்துத்துவாவை சுலபமா மீட்க முடியுது. இது என்ன பெரிய மந்திரவித்தையா? ரொம்ப்பப் படம் காட்டக் கூடாது ஆமா.

அன்புடன்,
அனாதை

4 comments:

Balaji-Paari said...

Unga pathivu oru puthu paarvai-yai tharuthu. I am genuinely interested in the following.
aanaa ennakku sila santhegangal...
1. How one can understand the non-hindutuvaa stand of Kerala?.
I consider this is important as it should not be merely seen as the influence of leftists. I am looking for some phenomeno how the social stratification has taken the leftist ideas and how the varna system is working there?.
2. How the other two (Kshatriyaas and Vaisiyaas) have been nurtured in the North india?. Also even if we think that they are more powerful because of their economic gravity, what role they have taken in the present situation. It may be feudalistic set up which nurtures them.(Ref: a book by Phoolan Devi) But beyond that how can one understand the band of spectra there?

You may send me a mail sbalaji@gmail.com.

thanks for the post.

Anonymous said...

i always thought that rosa and anathai are made for each other, is it not so , add an appropriate smiley here

அனாதை ஆனந்தன் said...

Balaji-Paari,

Thanks for the comment,

I am giving below some data regarding your questions. ( I used the following sites to collect the data -
http://www.censusindia.net/cendat/datatable23.html
http://www.dalitstan.org/journal/brahman/bra001/brah0101.html ). See for yourself the data and you could find the answer to the question related to Kerala ( and some more :-) )

I do not know if the table will be aligned properly . I am attaching the notepad also.


Hindu Mus Christ SC ST Brahmin State
82.00, 12.12, 2.34, 6.2, 8.2, 5, India
57.38, 23.33, 19.32, 9.8, 1.1, 4, Kerala
88.67, 5.47, 5.69, 19.0, 1.0, 5, TN
74.72, 23.61, 0.56, 23.0, 5.5, ? WB
89.48, 8.73, 0.44, 7.1, 14.8, 26, Gujarat
81.12, 9.67, 1.12, 17.2, 12.6, 20 Rajastan

Can you see why hindutwa will not survive in Kerala? Also can you see why WB and Kerala took a leftist outlook for themselves?

I just added the two hindutwa states in this mix to give a better understanding of how those two states took a hindutwa route compared to say TN. I really wanted to look into the caste demographic and couldnt find them except for the brahmin population that too from the much maligned dalistan site. But I took the reference from the Indian express news item for whatever worth it is. But I feel those figures are close. If I had the forward castes, backward casts, most backward castes statistics, it would have helped to even fine tune my beliefs on the relation between the twice-born population and hindutwa. :-0.

As far as the nurturing of Kshatriyaas and Vaisiyaas in the northern states, it was clearly there even in our so called freedom struggle. There was a good mix of kshatriyaas , vaisiyass and brhamins in the leadership role in north india compared to only brahmins in the madras state. For a vaisiya Ghandhi , there was a kshatriya vallabhai patel and a brhamin jawaharlal Nehru. All TN had was Rajaji and even V.O. Chidamparam pillai was sidelined completly during his later years and I read somewhere that during his last days he was forced to quit Congres and was in the company of Justice party. That figures didnt it ?


take care,
Anathai.

ROSAVASANTH said...

இப்பதான் பாத்தேன். இன்று ஆஃபீஸுக்கு சும்ம வந்தேன். நாளை எதாவது பதில் எழுதுகிறேன்.